สินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรี

สินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรีฟรีดอกเบี้ยช่วงแรก

รายได้ของผู้กู้

เงินเดือน 20000 บาทขึ้นไป

ร้อยละ

สูงสุด 25% ต่อปี

อายุ

ระหว่าง 20-59 ปี

อยากได้ดอกเบี้ยพิเศษ 12.99% นาน 12 เดือนแรก สินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรี ต้องทำอย่างไร?

สินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรีเป็นสินเชื่อที่มีหลักการคิดดอกเบี้ยที่ค่อนข้างหลากหลาย กล่าวได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของธนาคารกรุงศรีเลยก็ว่าได้ ตัวอย่างเช่น อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 12.99% นาน 12 เดือนแรก ซึ่งธนาคารกำหนดเงื่อนไขผู้ลงทะเบียนเฉพาะเจาะจง ซึ่งคนที่สนใจสินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรีที่มีดอกเบี้ยพิเศษดังกล่าว ท่านต้องเป็นเจ้าของกิจการและจดทะเบียนโดยมีระยะเวลาไม่น้อยกว่า 10 ปี อีกทั้งต้องผ่านการอนุมัติวงเงินสินเชื่อบุคคลกรุงศรีตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไปเท่านั้น

ดังนั้น จึงกล่าวได้ว่าท่านได้ที่อยากได้สิทธิพิเศษนี้จากสินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรี ท่านต้องจดทะเบียนบริษัทมาแล้วมากกว่า 10 ปี ไม่ใช่ว่าอยู่ดี ๆ ในปี 2567 นึกขึ้นมาว่าอยากขอกรุงศรีสินเชื่อส่วนบุคคลก็ขอได้เลยทันที อีกทั้งวงเงินที่ขออนุมัติต้องมากกว่า 1 ล้านบาทขึ้นไปอีกด้วย ฉะนั้น คนที่ทำงานประจำทั่วไปอาจจะเหมาะกับสินเชื่อส่วนบุคคลเงินเดือน 15000 มากกว่า

อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 9.99 ต่อปีในช่วง 3 เดือนแรก สินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรี ใครได้บ้าง?

เป็นที่ทราบกันดีว่าสินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรีมีอัตราดอกเบี้ยพิเศษร้อยละ 9.99 ต่อปีช่วง 3 เดือนแรก โดยผู้มีสิทธิ เข้าถึงอัตราดอกเบี้ยพิเศษดังกล่าวในสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลกรุงศรี ท่านต้องทำงานประจำที่รับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี มีรายได้ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด และมีอายุงานอย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป โดยสิทธิพิเศษที่ท่านได้รับดังกล่าวจากสินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรีจะอยู่ในช่วงปี 2024 นี้ นั่นหมายความว่าภายหลังจากปีนี้ไป ท่านจะต้องกลับมาชำระในเรทตามปกติที่ธนาคารได้กำหนดไว้แต่แรก

ข้อดีของดอกเบี้ยพิเศษสินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรีในช่วง 3 เดือนแรก คือ จะเป็นตัวผ่อนแรงและภาระการเงินให้กับพนักงานประจำที่เพิ่งเริ่มต้นทำงานได้ไม่นาน อย่างน้อย ๆ ส่วนต่างดอกเบี้ยที่จะต้องจ่ายมากขึ้นในช่วง 3 เดือนแรกนี้ก็สามารถเปลี่ยนมาเป็นเงินเก็บได้ อย่างไรก็ตาม ท่านที่สมัครลงทะเบียนแล้วก้สามารถรอผลอนุมัติกรุงศรีผ่านทางออนไลน์ที่แอพกรุงศรีหรือจะติดต่อสอบถามที่คอลเซ็นเตอร์ก็ได้เหมือนกัน

ปัจจัยอะไรบ้างที่จะทำให้การขอสินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรีไมผ่าน

หากจะถามว่าในช่วงปี 2567 เราควรใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดี เชื่อว่าคำตอบแต่ละคนจะแตกต่างกันออกไปตามประสบการณ์ของแต่ละคน แต่สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรีหรือบริการสินเชื่อบุคคลกรุงศรีก็ถูกจัดได้ว่าเป็นสินเชื่อที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะของธนาคารกรุงศรีโดยเฉพาะเรื่องอัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับลูกค้าปรพเภทต่าง ๆ ที่มีเงื่อนไขตามที่สินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรีกำหนดไว้ 

ทั้งนี้ ก็ไม่ได้หมายความว่าลูกค้ากรุงศรีทุกคนจะขอสินเชื่อหมุนเวียนกรุงศรีผ่านเสมอไป เพราะสินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรีก็มีเงื่อนไขที่เฉพาะเจาะจง เป็นต้นว่า คนที่สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรีไม่ผ่านอาจจะมาจากมีรายได้ไม่ถึงเกณฑ์ที่กำหนด หรือมีอายุงานยังไม่ถึง 1 ปี เป็นต้น นอกจากนี้ หากเราได้อ่านสินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรี pantip และเว็บไซต์ทางการเงินออนไลน์ต่าง ๆ เราจะพบว่า เครดิตทางการเงินก็เป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการลงทะเบียนของลูกค้า หากมีภาระหนี้สินจำนวนมากที่ยังไม่ได้ชำระ ก็อาจส่งผลให้ท่านไม่ผ่านการอนุมัติกรุงศรีสินเชื่อส่วนบุคคล

อย่าลืมตรวจแหล่งเงินด่วนนี้

เงินสดทันใจให้เงินด่วนได้จริงล่าสุด

รายได้ของผู้กู้

ถึง เงินเดือน 6000 บาทขึ้นไป

ร้อยละ

ถึง ไม่กำหนดดอกเบี้ย

อายุ

อายุ 18 ปีขึ้นไป

mymo สินเชื่อออมสิน 10000 คิดดอกเบี้ยถูกมาก

รายได้ของผู้กู้

ถึง เงินเดือน 15000 บาทขึ้นไป

ร้อยละ

ถึง สูงสุด 19% ต่อปี

อายุ

อายุ 20 ปีขึ้นไป

เพื่อนแท้เงินด่วน กู้เงินวันนี้ฟรีค่าสมัคร

รายได้ของผู้กู้

ถึง ไม่กำหนดรายได้

ร้อยละ

ถึง สูงสุด 10.44% ต่อปี

อายุ

อายุ 18 ปีขึ้นไป