วิธีเปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่ พร้อมโอนเงินเข้า True Wallet ง่ายๆ ล่าสุด

เปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่ช่วยประหยัดเวลาได้เยอะ

เดิมทีเวลาที่เราต้องการซื้อบัตรเงินสดทรูมันนี่จะต้องไปที่ร้านค้าที่มีบัตรเงินสดทรูมันนี่จำหน่าย จากนั้นก็ซื้อแล้วค่อย เติมบัตรทรูมันนี่ แต่ทว่าในปี 2567 นี้ เราสามารถเปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่ได้ไม่ยาก โดยขั้นตอนแรกให้เราโอนเงินเข้า true wallet จากนั้นเข้าไปที่แอพทรูวอลเล็ทแล้วเลือกเมนู ซื้อบัตรเงินสดซึ่งในที่นี้ก็คือบัตรเงินสดทรูมันนี่นั่นเอง จากนั้นก็เลือกราคาบัตรทรูมันนี่ที่เราอยากเติมเงินและเมื่อเรากดซื้อบัตรแล้วจะมีหมายเลข OTP ให้เรายืนยัน เมื่อเรากดยืนยันจะเท่ากับว่าเราได้ซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์ทันทีหรือเปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่แล้วนั่นเอง

วิธีเปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่ที่กล่าวมานี้จะช่วยประหยัดเวลาเราอย่างมาก เพราะเราไม่ต้องไปซื้อบัตรทรูมันนี่ที่ร้านค้า แต่เราสามารถซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในซิมได้เลยไม่ว่าจะอยู่ใดก็ตาม วิธีนี้จึงเหมาะกับคนที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วอย่างมาก

เปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่ปลอดภัยไหม

วิธีเปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่เป็นวิธีการซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในซิมที่ทั้งสะดวกรวดเร็วและมีความปลอดภัยสูง เพราะเมื่อเราซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์เสร็จเรียบร้อยผ่าน true wallet จะมีสลิปแจ้งให้เรา โดยรายละเอียดที่ปรากฎในสลิปก็มีจำนวนเงินที่เราได้เติมเงิน วันเวลาที่ทำรายการกับบัตรทรูมันนี่ รวมไปถึงรหัสอ้างอิง ดังนั้น จึงไม่ต้องกังวลใจที่จะใช้บริการเปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่

นอกจากนี้ บริการเปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่ผ่านทรูลอลเล็ทยังปลอดภัยกว่าซื้อบัตรเงินสดทรูมันนี่จากคนที่ไม่รู้จักที่แอบอ้างในสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ในปี 2024 มีคนจำนวนไม่น้อยที่ตกเป็นเหยื่อของเหล่ามิจฉาชีพนี้ ท้ายที่สุดก็ต้องสูญเสียเงินโทรศัพท์ไปแบบฟรี ๆ โดยไม่ได้รับบัตรเงินสดทรูมันนี่แต่อย่างใด

เปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่ต้องทำอย่างไร?

เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิดในปัจจุบันนี้ทำให้ใครหลายคนไม่อยากออกไปเสี่ยงนอกบ้าน ซึ่งคนที่ใช้บัตรเงินสดทรูมันนี่ก็ไม่ต้องเสี่ยงไปนอกบ้านเพื่อซื้อบัตรเงินสดทรูมันนี่เช่นกัน เพราะวันนี้ท่านสามารถเปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่ได้ด้วยตัวเองแม้จะอยู่ที่บ้าน วิธีในการเปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่เริ่มจากให้ท่านเติมเงินทรูมันนี่วอลเล็ทหรือทำการโอนเงินเข้า true walletของท่านก่อน จากนั้นไปที่เมนูซื้อบัตรเงินสด และเลือกราคาบัตรเงินสดทรูมันนี่ที่ท่านต้องการเติม จากนั้นก็กดยืนยันได้เลย อนึ่ง หากจะถามว่าการเปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่ทุกคนสามารถดำเนินการด้วยตัวเองทำได้ไหม บอกเลยว่าไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็กหรือผู้สูงอายุบางท่านก็ทำได้สบาย เพราะขั้นตอนซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์ไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพียงแค่เปิด youtube และทำตามก็ได้แล้ว