แนะนำโครงการคืนรถจบหนี้ พร้อมวิธีสมัครออนไลน์ได้จริงปี 2024 วันนี้

ขั้นตอนเข้าร่วมโครงการคืนรถจบหนี้ ธนาคารทิสโก้

เมื่อเร็ว ๆ นี้ในปี 2567 ทางธนาคารทิสโก้ได้มีโครงการคืนรถจบหนี้ เช่น คืนรถจบหนี้ทิสโก้  มีเพื่อช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อรถยนต์และจำนำทะเบียนรถที่ได้รับผลกระทบโควิด19 จึงเป็นเหตุให้ผ่อนชำระค่างวดไม่ไหวหรือผ่อนรถไม่ไหวคืนรถให้ธนาคารดีกว่า หากธนาคารนำไปประมูลขายได้ราคาน้อยกว่าหนี้ที่ยังค้างอยู่ ลูกค้าที่คืนรถจบหนี้ก็ไม่ต้องจ่ายส่วนต่างเพิ่ม

สำหรับรายละเอียดขั้นตอนเข้าร่วมโครงการคืนรถจบหนี้ เริ่มจากให้เราเตรียมเอกสารเพื่อแสดงให้ธนาคารเห็นว่าเราเป็นผู้ได้รับผลกระทบในปี 2024 นี้จริง ๆ จากนั้นก็กรอกเอกสารเพื่อสมัครลงทะเบียนพร้อมทั้งเตรียมเอกสารต่าง ๆ เช่น ภาพถ่ายรถยนต์ ทะเบียนรถ ให้ธนาคาร จากนั้นเจ้าหน้าที่โครงการคืนรถจบหนี้จะนัดวันเวลาเพื่อให้เราคืนรถ อย่างไรก็ตาม ในกรณีที่ธนาคารประมูลรถแล้วได้ราคามากกว่าภาระหนี้คงค้าง ธนาคารจะติดต่อมาที่เราเพื่อคืนเงินในส่วนที่เหลือ ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมโครงการนี้ไม่ต้องกลัวว่าคืนรถยนต์ติดแบล็คลิสไหม สำหรับโครงการคืนรถจบหนี้ เครดิตของเราจะไม่ได้รับผลในส่วนนี้

อยากเข้าร่วมโครงการคืนรถจบหนี้ ต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง?

กระทู้ผ่อนรถไม่ไหวคืนรถ pantip อาจจะเป็นอีกกระทู้ในสื่อออนไลน์พันทิปที่มีคนเข้ามาชมจำนวนมาก เนื่องจากในปี 2567 นี้ มีลูกค้าสินเชื่อรถยนต์ธนาคารทิสโก้ไม่สามารถผ่อนรถต่อได้หรือส่งรถไม่ไหวอยากคืนรถ โดยธนาคารก็มีโครงการคืนรถจบหนี้เพื่อช่วยเหลือลูกค้ากลุ่มดังกล่าวเช่นกัน โดยลูกค้าที่ต้องการคืนรถผ่อนไม่ไหวและประสงค์ยินยอมคืนรถ ต้องคุณสมบัติที่คล้ายๆ กับบริการของสมหวังเงินติดล้อ คือ เป็นลูกค้าสินเชื่อทะเบียนรถหรือลูกค้าสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 เช่น รายได้น้อยลง หรือ ไม่มีเงินพอที่จะชำระค่างวดได้ เป็นต้น นอกจากนี้ รถยนต์ของท่านที่ต้องการเข้าร่วมโครงการคืนรถจบหนี้ต้องอยู่ในสภาพที่ดีเท่านั้น อีกทั้งต้องผ่อนชำระรถยนต์มาแล้วไม่น้อยกว่า 12 งวด และมีสถานะทางบัญชีไม่ค้างชำระเงิน จึงจะเข้าร่วมโครงการคืนรถจบหนี้ได้ ผู้ที่มีคุณสมบัติครบตามนี้ก็สามารถขอดูตัวอย่างแบบฟอร์มการคืนรถจากเจ้าหน้าที่ธนาคารได้เลย

ลูกค้าจะได้อะไรจากการเข้าร่วมโครงการคืนรถจบหนี้

โครงการคืนรถจบหนี้เป็นโครงการช่วยเหลือลูกค้าที่ต้องการคืนรถผ่อนไม่ไหวและคิดว่าคืนรถจบหนี้ไว ๆ น่าจะเป็นทางออกที่ดีกว่าการไปหาเงินกู้ด่วนออนไลน์มาโปะ ทั้งนี้ สิ่งที่ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับ นอกจากผู้สมัครลงทะเบียนจะไม่มีหนี้สินหลงเหลืออยู่แล้ว ยังช่วยหลีก  เลี่ยงต่อการฟ้องร้องกัน เพราะโดยทั่วไปหากลูกหนี้ชำระเงินไม่ไหวจนเหตุการณ์บานปลายก็อาจทำให้เกิดการฟ้องร้องกันได้ นอกจากนี้ โครงการคืนรถจบหนี้ยังไม่มีค่าธรรมเนียมใด ๆ ให้ลูกค้าผ่อนรถไม่ไหวคืนรถต้องเสียเงินเพิ่ม รวมไปถึงลูกค้าที่เซ็นสัญญายินยอมคืนรถจะไม่เสียเครดิตทางการเงินใด ๆ อีกด้วย จึงกล่าวได้ว่า โครงการคืนรถจบหนี้เป้นข้อเสนอที่น่าสนใจไม่น้อยของธนาคารที่ต้องการช่วยแบ่งเบาภาระหนี้ของลูกค้าที่ผ่อนรถไม่ไหวในปี 2567