แนะนำโครงการคืนรถจบหนี้ เพื่อผู้ผ่อนรถไม่ไหวคืนรถ สมัครออนไลน์ได้แล้ววันนี้

โครงการคืนรถจบหนี้ ธนาคารทิสโก้ ช่วยเพิ่มสภาพคล่อง

การผ่อนรถไม่ไหวคืนรถให้กับธนาคารไม่ใช่เป็นเรื่องที่น่าอายหรือร้ายแรงแต่อย่างใด เพราะถ้าประเมินแล้วว่าค่าผ่อนรถหนักกว่าค่ากินอยู่ที่เราต้องจ่าย การคืนรถจบหนี้น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า ในปี 2567 นี้ ธนาคารทิสโก้ได้จัดตั้งโครงการคืนรถจบหนี้แก่ลูกค้าสินเชื่อทะเบียนรถและสินเช่าเช่าซื้อรถยนต์ส่งรถไม่ไหวอยากคืนรถ เกี่ยวกับรายละเอียดของทางโครงการคืนรถจบหนี้ ลูกค้าต้องครอบครองรถที่อยู่ในสภาพดีและลูกค้าต้องทำการผ่อนมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 งวดจึงจะสมัครเข้าร่วมโครงการได้

การยินยอมคืนรถหรือเข้าร่วมโครงการคืนรถจบหนี้กับธนาคารทิสโก้ หากธนาคารนำรถเราไปประมูลแล้วได้ราคาต่ำกว่าภาระหนี้คงค้าง เราก็ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ทำให้เรามีสภาพคล่องทางการเงินเพิ่มขึ้น และอาจนำเงินส่วนนี้สำรองเหตุฉุกเฉินหรือลงทุนธุรกิจใหม่ ๆ ในปี 2024 ใครที่สนใจสามารถขอดูตัวอย่างแบบฟอร์มการคืนรถจากธนาคารได้

โครงการคืนรถจบหนี้ บรรเทาปัญหาการเงิน พร้อมทั้งรักษาเครดิตของลูกค้า

หนึ่งในปัญหาสำคัญของคนส่วนใหญ่ในปี 2567 คือปัญหาทางด้านการเงิน โดยเฉพาะคนที่ต้องผ่อนสินเชื่อค่าบ้าน ค่ารถ ด้วยเหตุนี้เอง จึงได้มีโครงการคืนรถจบหนี้ของธนาคารทิสโก้ขึ้นมาเพื่อให้ลูกค้าที่สมัครลงทะเบียนได้เปลี่ยนภาระหนักให้เป็นเบา ทั้งนี้ ท่านใดสนใจสามารถดูรายละเอียดผ่านเว็บไซต์ธนาคารทิสโก้หรือที่กระทู้ผ่อนรถไม่ไหวคืนรถ pantipรวมไปถึงสื่อออนไลน์หลาย ๆ ช่องทางก็ได้เช่นเดียวกัน

อนึ่ง ผู้เข้าร่วมโครงการคืนรถจบหนี้บางท่านอาจจะกังวลว่าคืนรถยนต์ติดแบล็คลิสไหม ในส่วนนี้ท่านสบายใจได้เลย เพราะโครงการคืนรถจบหนี้จะไม่มีการปรับเครดิตของผู้สมัครให้มีประวัติทางการเงินที่ไม่ดีใด ๆ ดังนั้นแล้ว คนที่ตัดสินใจคืนรถผ่อนไม่ไหวถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกเพราะนอกจากเครดิตทางการเงินจะไม่เสียหายแล้ว ยังช่วยลดภาระหนี้สินล้นพ้นตัวอีกด้วย

โครงการคืนรถจบหนี้ธนาคารทิสโก้ปิดลงทะเบียนวันไหน?

ข่าวคราวเกี่ยวกับโครงการคืนรถจบหนี้ธนาคารทิสโก้ได้ออกมาสักพักแล้วในปี 2567 ซึ่งมีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการบางท่านอาจจะไม่ทราบวันปิดรับโครงการคืนรถจบหนี้ และคิดว่าคืนรถจบหนี้เมื่อไหร่ก็ได้ แต่ถ้าใครไปหน้าลงทะเบียนในเว็บไซต์ธนาคารทิสโก้จะพบว่าวันสุดท้ายของโครงการคืนรถจบหนี้ที่ปรากฎในตัวอย่างแบบฟอร์มการคืนรถคือวันที่ 30 กันยายน 2567 นั่นหมายความว่าท่านจะเหลือวันเซ็นยินยอมคืนรถอีกไม่กี่วันเท่านั้น

หากพลาดโอกาสเข้าร่วมโครงการคืนรถจบหนี้ในครั้งนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าอีกนานแค่ไหน มาตรการคืนรถจบหนี้ขอองธนาคารทิสโก้จะเปิดรับสมัครอีกครั้ง เพราะฉะนั้น ท่านที่ส่งรถไม่ไหวอยากคืนรถและเดือดร้อนเรื่องเงินไม่ควรพลาดการลงทะเบียนในครั้งนี้เป็นอันขาด