โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ ให้ E-Voucher 7000 ล่าสุด

ระยะเวลาโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ 2567

โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้เป็นโครงการมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐที่จัดตั้งขึ้นในปี 2567 โดยประชาชนที่ลงทะเบียนจะได้รับ E-Vouche มูลค่ามากกว่า 7000 บาท ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ สำหรับระยะเวลาโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2024 – 31 ธันวาคม 2024 สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่ายิ่งใช้ยิ่งได้ใช้ยังไงรวมไปถึงยังไม่รู้ข้อมูลว่าโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้คืออะไร ท่านต้องเข้าไปดูข้อมูลและวิธีใช้งานเบื้องต้นที่เว็บไซต์ยิ่งใช้ยิ่งได้ก่อน

ทั้งนี้ การจะได้มาซึ่ง E-Vouche ท่านที่ลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้จะต้องเริ่มใช้จ่ายเพื่อเก็บสะสมคะแนนก่อนเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 21 กรกฎาคม 2567 และวันที่ 22 กรกฎาคม – 30 พฤศจิกายน 2567 อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ลงทะเบียนโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้จะต้องไม่ใช้บริการคนละครึ่งเฟส 3 ซึ่งหากท่านประสงค์จะใช้คนละครึ่งเฟส 3 ท่านก็ต้องไม่สมัครโครงการนี้หรือยกเลิกยิ่งใช้ยิ่งได้ อนึ่ง โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้จะมีวันหมดเขตถึงแค่สิ้นปีนี้เท่านั้น ใครที่ยังไม่ได้ใช้สิทธิก็อย่าได้ลืมเป็นอันขาด

ประชาชนทั่วไปใช้สิทธิยิ่งใช้ยิ่งได้อย่างไร?

วิธีใช้งานยิ่งใช้ยิ่งได้สำหรับประชาชนทั่วไปให้ท่านยืนยันตัวตนผ่านแอพเป๋าตังค์ด้วยเลขบัตรประชาชน 13 หลักก่อน และสามารถทำการซื้อสินค้ากับผู้ขายได้เลย โดยผู้ซื้อจะได้ E-Voucheตามวันที่ได้ระบุไว้ในโครงการ ทั้งนี้ ท่านสามารถนำE-Vouche ที่ได้รับไปใช้จ่ายซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคได้ตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไปจนถึงเดือนธันวาคม 2567 ทั้งนี้ ท่านสามารถใช้ยิ่งใช้ยิ่งได้ภายในเวลา 6 โมงเช้าจนไปถึง 5 ทุ่มของแต่ละวัน

สำหรับท่านที่ยังไม่รู้ว่ายิ่งใช้ยิ่งได้ลงทะเบียนวันไหน ตอบตรงนี้เลยว่าลงทะเบียนได้ตั้งภายในวันที่ 28 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ส่วนในเรื่องของยิ่งใช้ยิ่งได้เงื่อนไขการใช้งานและคำถามเกี่ยวกับยิ่งใช้ยิ่งได้ใช้ได้ที่ไหน กล่าวได้ว่าใช้ได้กับทุกร้านที่เข้าร่วมโครงการของรัฐบาลในครั้งนี้และเงื่อนไขท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมจากเว็บไซต์ยิ่งใช้ยิ่งได้ ทั้งนี้ ก่อนการสมัคร ท่านต้องทำการเช็คสิทธิ์ยิ่งใช้ยิ่งได้ก่อน

E-Vouche ในโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้สามารถแลกเป็นเงินสดได้ไหม?

E-Vouche จากโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ที่เราจะได้รับนี้จะไม่สามารถแลกเป็นเงินสดได้ โดยเงินในรูปแบบ E-Voucheเราจะสามารถซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคได้ผ่านแอพเป๋าตัง แต่จะมีสินค้าบางอย่างที่ไม่สามารถชำระเงินซื้อได้ เช่น ยาสูบ สลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นต้น อย่างไรก็ดี อาจจะมีบางท่านที่ใช้เวลาในการเรียนรู้คนละครึ่งเฟส 3 จนไม่รู้รายละเอียดว่ายิ่งใช้ยิ่งได้คืออะไรหรือไม่ก็ยิ่งใช้ยิ่งได้ใช้ยังไง ในส่วนนี้ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของโครงการได้ที่เว็บไซต์โดยตรงของทางยิ่งใช้ยิ่งได้.com รวมไปถึงวิธีใช้ยิ่งใช้ยิ่งได้ก็มีอยู่ในนี้ด้วยเช่นกัน อนึ่ง โครงการดังกล่าวได้เปิดรับสมัครเมื่อไม่นานมานี้และกำหนดการใช้จ่ายหมดเขตแต่สิ้นปีนี้เท่านั้น ใครที่พลาดมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจดังกล่าว ก็อาจจะต้องรอไปอีกนาน เพราะไม่รู้ว่าโครงการนี้จะมีขึ้นอีกหรือไม่