วิธีลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกัน พร้อมอัพเดทโครงการรัฐออนไลน์ล่าสุดวันนี้

โครงการลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกัน จุดประกายเงินช่วยเหลือจากรัฐบาล

ก่อนปี 2567 นี้ เมื่อตอนที่โควิด 19 เข้ามาแพร่ระบาดในประเทศไทยใหม่ ๆ โครงการลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันถือได้ว่าเป็นเงินเยียวยารัฐบาลที่มาช่วยเหลือประชาชนชาวไทย ในช่วงเวลาดังกล่าวคนที่ยังไม่เคยลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันก็อาจจะสงสัยว่าเป็นเงินเยียวยาจริง ๆ หรือป่าว ซึ่งกาลเวลาก็ได้พิสูจน์แล้วว่าผู้ที่ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันได้เงินจริง ๆ 

หากจะถามถึงเราไม่ทิ้งกัน 2567 ล่าสุดหรือโครงการเราไม่ทิ้งกันลงทะเบียนใหม่รอบ 2รวมไปถึงลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันรอบ 3 ก็กล่าวได้ว่ายังไม่มีความคืบหน้า แต่อย่างไรก็ตาม ทางรัฐบาลก็ยังมีเงินเยียวยาอื่นๆ อีกมาก เช่น คนละครึ่ง โครงการเราชนะ หรือโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ เป็นต้น ซึ่งโครงการลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันเปรียบเสมือนกับตัวจุดประกายให้มีการลงทะเบียนเงินช่วยเหลืออื่น ๆ จากภาครัฐตามมา

ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกัน หรือโครงการคนละครึ่งดี?

หลายคนอาจจะตัดสินใจไม่ได้ว่าจะลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันหรือว่าลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งดี ซึ่งทั้งสองก็เป็นโครงการรัฐที่มีจุดเด่นคล้าย ๆ กัน อาจจะแตกต่างกันบ้างเล็กน้อย กล่าวคือวงเงินของลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันจะมาในรูปของเงินสดในบัญชีธนาคารของเรา แต่เงินที่ได้จากคนละครึ่งจะมาในรูปแบบของ G-Wallet ซึ่งไม่สามารถถอนได้ ทั้งนี้ทางที่ดีเราควรลงทะเบียนทั้งสองโครงการ เพราะระยะเวลาในการสมัครใช้งานนั้นเว้นไว้ห่างกันอยู่

อย่างไรก็ตาม ในปี 2024 นี้ โครงการลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันยังไม่ได้มีวี่แววว่าจะเปิดให้ใช้งาน ทำให้มีหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันรอบใหม่วันไหน ซึ่งจริง ๆก็ไม่มีใครทราบ วิธีที่ดีที่สุดก็คงต้องติดตามการอัพเดทข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับเงินเยียวยาของภาครัฐรวมถึงติดตามสื่อออนไลน์ช่องต่าง ๆ เพื่อให้ทันข่าวสารที่รวดเร็ว ทั้งนี้ หากวันข้างหน้าโครงการเราไม่ทิ้งกันมีอยู่ ผู้ใช้งานก็สามารถเช็คเราไม่ทิ้งกันว่าผ่านไหมผ่านทางการลงทะเบียนในเว็บไซต์เราไม่ทิ้ง

ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกัน รับเงิน 5000 บาทฟรี ๆ 

ในโครงการรัฐทั้งหมดที่อนุมัติเงินเยียวยา กล่าวได้ว่าโครงการลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันเป็นโครงการที่อนุมัติเงินก้อนค่อนข้างมาก โดยให้เงินกับผู้สมัครลงทะเบียนถึงคนละ 5000 บาท อีกทั้งเงินที่ได้รับจากการลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันสามารถเอาไปใช้ทำอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นค่าเดินทาง ค่าสินค้าบริโภคอุปโภค ค่ารักษาพยาบาล หรือจะใช้เป็นเงินลงทุนทำธุรกิจก็ได้เช่นกัน หากมองในแง่หนึ่ง โครงการนี้ค่อนข้างเปิดกว้างมากกว่าโครงการรัฐอื่น ๆ ที่มีอยู่ในปี 2567 เพราะโครงการส่วนใหญ่จะใช้จ่ายผ่านแอพเป๋าตังและไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ แต่ช่วยแก้หนี้นอกระบบลดปัญหาการกู้ยืมเงินได้ดีมากๆ

ทั้งนี้ ปัจจุบันหลายคนถามหาเราไม่ทิ้งกัน 2567 ล่าสุดหรือบางคนก็สงสัยว่าเราไม่ทิ้งกันลงทะเบียนใหม่รอบ 2จะมาวันไหน ซึ่งต้องบอกตามตรงว่ายังไม่มีประกาศเกี่ยวกับการลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันรอบใหม่แต่อย่างใด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อไม่ให้พลาดโอกาสดี ๆที่อาจจะเกิดขึ้นได้ เราก็ต้องคอยติดตามข่าวสารทั้งในโทรศัพท์และสื่อออนไลน์อย่างต่อเนื่อง