เงินกู้สู้ไปด้วยกันคืออะไร? พร้อมแนะนำคุณสมบัติผู้กู้เงินดอกเบี้ยถูกตัวนี้

เงินกู้สู้ไปด้วยกัน แหล่งเงินทุนช่วยร้านค้ารายย่อยจากธนาคารกสิกรไทย

เงินกู้สู้ไปด้วยกันเป็นบริการกสิกรปล่อยสินเชื่อส่วนบุคคลในปี 2567 กลุ่มลูกค้าที่ที่เป็นเป้าหมายหลักของเงินกู้สู้ไปด้วยกันคือพ่อค้าแม่ค้าและเจ้าของร้านค้ารายย่อยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 ในช่วงปี 2020-2024 มานี้ โดยผู้สมัครเข้าร่วมมาตรการสินเชื่อกสิกรสู้ไปด้วยกันจะได้วงเงินมากถึง 3 แสนบาทต่อคน อัตราดอกเบี้ย 3% พร้อมทั้งพักชำระเงินต้น 3 เดือนแรก จะเห็นได้ว่าเงินกู้สู้ไปด้วยกันเป็นผลิตภัณฑ์เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำที่พ่อค้าแม่ค้าไม่ควรพลาด

ยิ่งไปกว่านั้น ความน่าสนใจของเงินกู้สู้ไปด้วยกันไม่ได้มีเพียงแค่ดอกเบี้ยถูกเท่านั้น แต่ยังเป็นสินเชื่อที่เราสมัครได้โดยไม่ต้องมีหลักประกัน อีกทั้งสินเชื่อบุคคลกสิกรอย่างสินเชื่อกสิกร 300,000 ดังกล่าวมีระยะเวลาให้ผ่อนชำระนานถึง 5 ปี ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านทางออนไลน์ที่แอพกสิกรแล้วรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเพื่อนัดวันเซ็นสัญญาได้เลย

เงินกู้สู้ไปด้วยกันเข้าร่วมมาตรการพักชำระหนี้ 2 เดือนด้วยหรือไม่?

สำหรับสินเชื่อเงินกู้สู้ไปด้วยกันหรือบริการสินเชื่อกสิกร 300,000ได้เข้าร่วมมาตรการขอพักชําระหนี้ 2 เดือนกับธนาคารแห่งประเทศไทยด้วยเช่นกัน โดยมาตรการช่วยเหลือธนาคารกสิกรจะเริ่มให้พักหนี้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2567 เป็นต้นไปเช่นเดียวกับธนาคารอื่น ๆ ดังนั้น ใครที่ลงทะเบียนสู้ภัยโควิด19ในช่วงนี้นอกจากจะได้เงินกู้อนุมัติไวแล้วยังได้รับการพักชำระหนี้ 2 เดือนอีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่ามาก ๆ สำหรับสินเชื่อเงินกู้สู้ไปด้วยกัน

ทั้งนี้ คุณสมบัติของคนที่ต้องการใช้บริการธนาคารกสิกรไทยปล่อยสินเชื่อสู้ไปด้วยกันหรือเงินกู้สู้ไปด้วยกันต้องเป็นเจ้าของร้านค้าขนาดเล็กที่มีหลักฐานแสดงให้เห็นว่ากิจการของท่านได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด รวมไปถึงไม่มีหนี้สินมากเกินไป เพราะถ้าหากลูกค้าที่กู้เงินกู้สู้ไปด้วยกันมีภาระหนี้สินจำนวนมาก ธนาคารอาจจะประเมินว่ามีความเสี่ยงมากไปที่จะปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำดังกล่าวให้แก่ท่าน แต่อย่างไรก็ตาม สินเชื่อกสิกร 300,000นี้ก็เป็นทางเลือกที่ดูมีความน่าสนใจไม่น้อย เพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าวิกฤติ 19 จะหายไปจากประเทศไทยเมื่อไหร่ ดังนั้น การมีสายป่านเงินทุนที่หนาย่อมเกิดประโยชน์อยู่แล้ว

เพิ่มยอดขายให้ร้านค้าของเราผ่านสินเชื่อเงินกู้สู้ไปด้วยกัน

หลายคนที่ใช้บริการเงินกู้สู้ไปด้วยกันอาจจะไม่รู้ว่านอกจากจะเป็นเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำรวมถึงเป็นเงินกู้อนุมัติไวแล้ว ทางเงินกู้สู้ไปด้วยกันยังมีบริการช่วยโปรโมทร้านค้าให้กับผู้สมัครผ่านทางแอป KPLUS ให้อีกด้วย อีกทั้งธนาคารยังได้ผนึกกำลังกับเพจออนไลน์ที่มีชื่อเสียงเพื่อโปรโมทร้านค้าให้เราด้วยอีกช่องทางหนึ่ง  จึงทำให้ร้านค้าของเรามีโอกาสที่จะเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นรวมไปถึงมียอดขายที่มากขึ้นด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ระยะเวลาในการลงทะเบียนสินเชื่อด่วนทันใจอย่างสินเชื่อกสิกรสู้ไปด้วยกันไม่ได้ยาวนานนัก ดังนั้นแล้ว ผู้ที่สนใจเงินกู้สู้ไปด้วยกันควรรีบสมัครอย่าได้พลาด เพราะโครงการดี ๆ แบบนี้ไม่ได้มีบ่อย ๆ 

ขั้นตอนการลงทะเบียนเงินกู้สู้ไปด้วยกันหรือบริการสินเชื่อกสิกร 300,000ก็มีขั้นตอนง่าย ๆ เพียงแค่ใช้บัตรประชาชนและหลักฐานการเดินบัญชีธนาคารกสิกร โดยผู้สมัครไม่ต้องใช้สินทรัพย์หรือคนค้ำประกันอีกด้วย ซึ่งทันทีที่ลงทะเบียน ท่านยังจะได้รับมาตรการช่วยเหลือธนาคารในการพักชำระหนี้เป็นเวลา 2 เดือนด้วยเช่นกัน